Home » » Vén màn những cách giúp cún đi vệ sinh đúng cách

Vén màn những cách giúp cún đi vệ sinh đúng cách

Written By Chiến NHX on Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019 | 00:57

thời gian này c/ty bán chó Bull Pháp sẽ chia sẻ cho các bạn các bí quyết tạo điều kiện cún đi lau chùi và vệ sinh đúng cách. Sau đây là nội dung của bài viết xin mời bạn cùng theo dõi.

1. Sự am hiểu hành vi của chó


Dạy chó bài tiết nên bắt đầu huấn luyện vì chó khoảng 7½-8½ tuần, nhưng ngay cả khi chó của bạn đã già, bạn vẫn sở hữu thể thực hành. Chỉ  thể là khó khăn để đào tạo và mất số lượng lớn thời gian hơn khi vẫn còn là 1 trong những con chó con. Điều quan trọng, đừng quên rằng chó không có thể sự hiểu biết mọi thứ ngay lập tức. Do đó, người chủ phải dành số lượng lớn thời gian và bình tĩnh và nên tránh bị trừng phạt khi con chó không có làm theo. Bởi vì điều đó sở hữu thể khiến anh ta sợ hãi và không vâng lời.



Ngoài ra, quan sát ngôn ngữ cơ thể của chó cũng rất quan trọng. Bởi vì nếu chúng ta biết khi nào con chó sẽ bài tiết Sẽ làm cho chúng ta tiêu chuẩn bị để đối phó với phần nó dễ dàng hơn Nếu con chó Bull Pháp của bất kỳ ai  triệu chứng, hãy bắt đầu đi bộ, đánh hơi, ngồi xổm và đuôi, đặt tại một thời điểm. Vì vậy, nhanh chóng đi vào phòng tắm rất nhanh Bởi vì đây là tín hiệu cho biết đã đến lúc phải bài tiết Nếu, nếu rèn luyện dưới mưa, ai vẫn gặp vấn đề với phần con chó bài tiết? Cố gắng nói tương đối to, "Đừng", "Đừng" hoặc "Dừng lại một lúc. Con chó sẽ tự học theo bản năng.

2. Đặt thời gian cho ăn


Để làm cho một con chó bài tiết dễ dàng hơn chủ nhân nên thiết lập một lịch trình cho ăn thích hợp. Và nên tránh cho chó ăn khi cần thiết Vì nếu chó ăn cả ngày. Sẽ khiến chó bài tiết cả ngày Bước đầu tiên, chủ nhân nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y để xác định lượng thức ăn mà mỗi con chó cần mỗi ngày. Sau đó tiến hành theo lịch trình cho ăn hàng ngày Cố gắng không để con chó ăn ngoài thời gian. Và sau khoảng 20 phút cho ăn, ngay lập tức phân tán chất thải còn lại.


3. Chọn một địa điểm vừa ý


Chủ nhà nên chọn phòng tắm phù hợp với từng chú chó. Cố gắng tránh những khu vực đông người. Và quan trọng hơn, khu vực bài tiết của chó nên sở hữu diện tích rộng phù hợp với kích thước của chó. Bởi vì thực sự, của chúng tôi sẽ không có muốn giữ cứt hoặc đi tiểu trong một khu vực nhỏ, hẹp, dễ bị hôi và bẩn. Vì vậy, hãy cố gắng quan sát rằng con chó thích chạy đi tiểu hoặc đi tiêu ở nơi thường xuyên và sau đó lấy cát để đặt nó.


4. Thực hành theo chỉ dẫn.


Kỹ thuật tạo điều kiện chó bài tiết đường dễ dàng hơn là rèn luyện để làm theo chỉ dẫn. Đầu tiên, chủ nhân phải đưa chó đến khu vực phòng tắm mong muốn trước. Sau đó ban hành một lệnh đơn giản ngắn, chẳng hạn như "đi vệ sinh", "đi tiêu" hoặc "uốn cong", sau đó đợi cho đến khi con chó bài tiết Kết thúc giải thưởng Nhưng nếu con chó không tồn tại chấp nhận đi tiêu Sau đó mang chúng trở lại vào nhà Và sau đó mang ra để thử lại. Đảm bảo. Ngay sau đó, con chó sẽ bài tiết như một phương phápkhông buông tay Và tất nhiên




5. luyện tập vào phòng tắm.


đối với bất kỳ chủ sở hữu muốn bài tiết chó trong vườn Nhưng gặp phải một vấn đề với con chó chạy xung quanh cho đến khi vụ nổ không phải là phương pháp Cố gắng mang dây để buộc con chó với phần nơi đó. Hoặc không tìm thấy một hàng rào để ngăn chặn kiểm dịch tại khu vực mà của chúng tôi muốn con chó bài tiết Sau đó đợi cho đến khi con chó đi tiêu Và sau đó thả dây Thả hàng rào để thả chó. không được chứng nhận quá lâu. Đợi chó nhớ phòng tắm. Và đừng để đái hay cứt trôi đi


6. dùng mùi hương cũ hoặc vết bẩn làm mồi nhử.


Vì vậy, việc huấn luyện chó để bài tiết dễ dàng hơn chủ nhân sở hữu thể mang lại mùi hoặc vết bẩn từ đái và cứt để dụ chúng trong khu vực mong muốn. Sự thu hút sẽ tạo điều kiện thu hút và chỉ ra rằng con chó biết rằng mình đã đến đúng địa điểm. Sau đó, khi chó đã bài tiết thành công trong khu vực Sau đó mang mồi đi vứt đi Sau đó, đừng quên làm sạch phòng tắm để được bẩn Bởi vì nếu khu vực quá cẩu thả Con chó sẽ tìm thấy một bài tiết mới để giải phóng quả bom. (Làm sạch sớm sở hữu thể để lại một số dấu vết của đái và cứt Để cho chó nhớ điểm bài tiết Khi con chó đã quen Dần dần sạch sẽ như bình thường)




7. Xác định thời gian bài tiết


Xác định thời gian bài tiết của chó và đưa nó vào phòng tắm như mong đợi được đánh giá là 1 huấn luyện cho con chó bài tiết như một bí quyết và số lượng lớn thời gian hơn Tần suất của mỗi lần đi dọn dẹp của chó thường phụ thuộc vào tuổi và loài. Hãy để chủ thử các quan sát đơn giản từ những bài tập bài tiết khác nhau mà chó thường vào nhà lau chùi và vệ sinh bất cứ lúc nào, sau đó lên lịch cảnh báo và tìm cách đưa chó vào nhà vệ sinh.


8. Trao phần thưởng khi bài tiết


Khi con chó trở về phòng tắm ban đầu Đừng quên trao phần thưởng như một lời khen hoặc mang nó đi chơi Nhưng nếu con chó không tồn tại chịu trở về nhà dọn dẹp ban đầu Mang về nhà ngay lập tức Đừng trao phần thưởng Hoặc để nó chạy Sau đó thử mang nó ra và thử lại Lặp lại theo bí quyết này cho đến khi con chó sẽ nhớ đái hoặc cứt của thói quen của mình.

Mọi thông tin cần gợi ý xin vui lòng truy cậphttp://banchocanh.com.vn/ hoặc các bạn cũng  thể liên hệ trực tiếp với phần chúng tôi thông qua địa điểm cuối bài viết.

Chúc bạn thành công !

C.ty TNHH-Chó Nhập Khẩu
Điện thoại: 0899 322 626 – 0869 889 698
Địa chỉ: 119B – Ngõ 236 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét