Home » » Bật ngờ sốc với thông tin về chó Poodle

Bật ngờ sốc với thông tin về chó Poodle

Written By Chiến NHX on Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019 | 22:50

Hôm nay công ty mua bán các loại chó cảnh Moon Dog Shop sẽ mang đến cho các bạn những thông tin quan trọng về chó Poodle. Sau đây xin mời các bạn đến với nội dung của bài viết.




1. Những thông tin về chó Poodle.


Chó Poodle là một giống chó phổ biến có nhiều kích cỡ và màu sắc. Nó được coi là con chó thông minh thứ hai sau Border Collie.


Poodle ban đầu được nhân giống để làm gì?


Poodles có một lịch sử lâu dài. Chúng ban đầu được nhân giống ở Đức để làm chó săn. Chúng đặc biệt giỏi săn mồi trong nước nơi chúng sẽ xả nước và lấy chim nước như vịt. Poodle ban đầu giống như poodle kích thước tiêu chuẩn ngày nay.



Bộ lông xoăn của chúng cùng với việc cắt tóc "clip poodle", nhằm giúp chúng di chuyển trong nước một cách hiệu quả, trong khi những vùng lông dài hơn sẽ bảo vệ các bộ phận quan trọng của con chó. Chúng cũng được lai tạo để trở thành những vận động viên bơi lội xuất sắc.


Kích thước Poodles


Có nhiều kích cỡ khác nhau Có nhiều kích cỡ khác nhau của poodle. Sự khác biệt được xác định bởi độ cao của chúng ở phần héo (vai). Câu lạc bộ chó giống Mỹ định nghĩa ba loại chó xù dựa trên kích thước:



Poodle tiêu chuẩn - cao trên 15 inch

Poodle thu nhỏ - cao từ 10 đến 15 inch

Toy Poodle - cao dưới 10 inch

Tất cả các độ cao này được đo ở điểm cao nhất của vai, hoặc héo.

Poodle có bộ lông xoăn mà không rụng nhiều. Vì lý do này, chúng có thể là vật nuôi tốt cho những người bị dị ứng chó. Bộ lông xoăn, tuy nhiên, cần được chải chuốt đúng cách để nó không bị mờ và rối. Áo khoác của Poodle thường là một màu duy nhất. 

Chúng có nhiều màu sắc bao gồm đen, trắng, đỏ, nâu, xám và kem.


Poodle có là vật nuôi tốt không?


Poodles có thể làm cho một vật nuôi tuyệt vời. Họ làm, tuy nhiên, có rất nhiều năng lượng và rất thông minh. Vì lý do này, họ cần nhiều sự chú ý và tập thể dục. Đôi khi chúng có thể bướng bỉnh, nhưng nhìn chung chúng rất ngoan ngoãn và tốt với trẻ em. Thông thường, chúng dễ dàng, hoặc dễ dàng hơn hầu hết các con chó, để dọn dẹp.




Sự thật thú vị về Poodle


+ Các loại đồ chơi nhỏ hơn được cho là đã được nhân giống để đánh hơi nấm cục.

+ Poodle là con chó quốc gia cho đất nước Pháp.

+ Nó đã là một con chó phổ biến từ những năm 1500.

+ Tuổi thọ có xu hướng phụ thuộc vào kích thước với Toy Poodles nhỏ nhất sống tới 17 năm và poodle tiêu chuẩn đến khoảng 11 tuổi.

+ Chúng thường được lai với các giống chó khác để tạo ra hỗn hợp với các tên vui nhộn như labradoodle, cockapoo.

+ Đôi khi chó xù được coi là một giống chó không gây dị ứng vì chúng ít rụng lông.

+ Poodle là vận động viên thể thao và làm tốt trong nhiều môn thể thao chó.

Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng truy cập: http://banchocanh.com.vn/ hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ cuối bài viết.

Chúc các bạn thành công !

Công ty TNHH-Chó Nhập Khẩu
Điện thoại: 0899 322 626 – 0869 889 698

Địa chỉ: 119B – Ngõ 236 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét