Home » » Những đặc điểm của loài chó

Những đặc điểm của loài chó

Written By Chiến NHX on Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019 | 20:10

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những đặc điểm của chó Bull Pháp. Xin mời các bạn cùng theo dõi và khám phá.



Xem thêm:



Những đặc điểm của loài chó.


Giống như con người, mỗi con chó Poodle có một tính cách cụ thể. Một số con chó sống động và năng động, thông minh và ranh mãnh, một số con chó trầm tính và thanh thản, tuân theo mệnh lệnh, một số con chó hung dữ và hung bạo, và chúng thích chiến đấu, một số con chó nhút nhát và yếu đuối, phản ánh sự ngu ngốc.


Những đặc điểm đầu tiên về loài chó.


Có thể nắm bắt chính xác các đặc điểm tính cách của mỗi con chó có ý nghĩa lớn đối với việc lựa chọn, huấn luyện và nhân giống chó. Sự hình thành tính cách của một con chó có liên quan đến di truyền và ảnh hưởng của môi trường sống xung quanh, trong đó di truyền là nguyên nhân chính.



Tất cả các hoạt động sống của động vật bị chi phối bởi các dây thần kinh của não. Các hoạt động cơ bản của dây thần kinh của não được thể hiện theo hai cách: hưng phấn và ức chế. Sức mạnh của hai phương pháp này, cho dù chúng có cân bằng và linh hoạt của sự biến đổi lẫn nhau.


Biểu hiện của chó rất phong phú.


Biểu hiện của con chó rất phong phú, và cảm xúc và nỗi buồn của nó có thể được thể hiện thông qua những thay đổi trong toàn bộ cơ thể. Điều quan trọng là phải kiểm soát những thay đổi cảm xúc của con chó để gây giống và huấn luyện. Tuy nhiên, sự thay đổi trong biểu hiện của con chó đơn giản và tầm thường hơn so với con người, và một số trong chúng cư xử rất giống nhau và phải được quan sát cẩn thận.

Ví dụ, khi con chó hạnh phúc, tai bị rủ xuống và khi cơn giận bị chảy xệ, tai cũng bị rủ xuống, cái đuôi cũng như thế này, đung đưa khi bạn hạnh phúc, đung đưa khi bạn tức giận, và hạnh phúc và giận dữ gần như là hai sự thay đổi cảm xúc, thì chúng ta phải dùng đến sự thay đổi cảm xúc.

Âm thanh, mắt và các bộ phận khác của cơ thể được đánh giá toàn diện. Chỉ bằng cách này, những thay đổi cảm xúc của con chó mới có thể được nắm bắt một cách chính xác. Dưới đây là một vài thay đổi biểu hiện phổ biến:


Khi bạn hạnh phúc


Chó biểu hiện vung đuôi và nhảy cao. Đây là biểu hiện phổ biến nhất. Đôi khi chó sẽ "cười", cho thấy mũi đầy nếp nhăn, môi trên bị kéo mở, răng lộ ra, mắt hơi nhắm, mắt hiền, tai mở rộng về phía sau, miệng hé mở, mũi ngáy, cơ thể ngáy Nhẹ nhàng xoắn, bộ lông của toàn bộ cơ thể mịn màng và không được dựng lên, và đuôi là lắc lư và gần gũi với mọi người.


Tức giận


Chó giận dữ tức giận, nét mặt gần như "cười" Hiệu suất hoàn toàn giống nhau, mũi được nâng lên, môi trên được kéo mở và răng bị lộ. Sự khác biệt là hai mắt tròn, mắt sắc và tai thẳng và ngược. Nói chung, miệng không mở và giọng nói của mối đe dọa đang gào thét.

Bốn chân bị ép buộc, cơ thể cứng đờ, áo khoác được dựng lên và đuôi được kéo dài hoặc duỗi thẳng, giữ một khoảng cách nhất định với người. Nếu hai chân trước nằm dưới cánh tay và cơ thể ngồi lại, điều đó có nghĩa là bạn sẽ bị tấn công.

Biểu hiện của cái đuôi trong sợ hãi là rủ xuống hoặc kẹp giữa hai chân, đôi tai được kéo dài về phía sau, toàn bộ cơ thể được dựng lên, đôi mắt tròn, cơ thể run rẩy, đứng yên hoặc di chuyển không thoải mái, hoặc quay trở lại.


Khi buồn

Nó rủ xuống, đôi mắt đờ đẫn, gần gũi với chủ và nhìn chủ nhân bằng đôi mắt van nài, đôi khi nằm trong góc, trở nên cực kỳ im lặng.



Nếu con chó vung đuôi, cơ thể đứng yên, và đôi mắt nhìn thẳng vào chủ, biểu thị sự chờ đợi và mong đợi. Nếu đầu bị rủ xuống, tai gần nhau và cơ thể thấp, điều đó có nghĩa là sự vâng lời và kính sợ. Nếu đuôi cao và đung đưa, tai được dựng lên, đầu lắc lư, cơ thể cong và đôi khi hai chân trước được mở rộng, cho thấy chúng thân mật và đòi chơi.

Lời kết: Trên đây là một số đặc điểm của loài chó. Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng truy cập: http://banchocanh.com.vn/  hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ cuối bài viết.

Chúc các bạn thành công !

Công ty TNHH-Chó Nhập Khẩu
Điện thoại: 0899 322 626 – 0869 889 698
Địa chỉ: 119B – Ngõ 236 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét