Home » » Hàng xóm chia sẻ đặc điểm và cách nuôi chó Bull Pháp

Hàng xóm chia sẻ đặc điểm và cách nuôi chó Bull Pháp

Written By Chiến NHX on Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019 | 23:25

Đặc điểm và cách nuôi chó Bull Pháp là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin liên quan đến vấn đề này xin mời các bạn cùng theo dõi.




1. Đặc điểm và cách nuôi chó Bull Pháp.


Ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin liên quan đến đặc điểm cũng như là cách nuôi giống chó quý hiếm này.


1.1 Đặc điểm chó bull pháp thuần chủng


Chó bull pháp được đánh giá cao với cái ngoại hình đáng yêu, sự hoạt bát – lanh lợi nhưng không quá hiếu kỳ. Nếu bạn lần đầu tiếp xúc với chúng thì có thể cảm thấy sợ hãi với vẻ bề ngoài, nhưng thực tế thì bulldog pháp lại rất dễ gần và thân thiện.



Bulldog pháp nhìn bề ngoài thì cứng cáp, chắc chắn và gọn gàng. Nhưng thực tế chúng có kích thước khá nhỏ nhắn (cao khoảng 30 cm và nặng khoảng 9-14kg).

Bulldog sở hữu đôi ta khá to và thẳng đứng. Mõm phẳng, mũi tẹt và hếch lên trên. Đầu bẹp và thấp hơn tổ tiên của chúng - chó bull Anh.

Với bộ lông và da mềm mại, tạo cho chúng ta một cảm giác cực kỳ dễ chịu mỗi khi được vuốt ve chúng. Tuổi thọ trung bình của chúng là 10-12 năm và chúng thường gặp các bệnh liên quan tới đường hô hấp.

Lưu ý:

+ Chó bull pháp không biết bơi do thể trạng và cấu tạo cơ thể. Vì vậy các bạn hết sức lưu ý đến việc đưa chúng đến gần bể bơi hoặc sông hồ…
+ Chó bull pháp thích hợp ở môi trường khí hậu mát mẻ, chúng không thể chịu quá nóng hoặc quá lạnh. Lạnh sẽ dẫn đến bị cảm, nóng khiến chúng bị nhức đầu.


1.2 Cách nuôi dạy chó bull pháp


Bulldog pháp là một trong các giống chó rất dễ nuôi, bởi chúng ăn uống cực kỳ hỗn tạp. Bạn có thể đa dạng nguồn thức ăn cho chúng và chúng có thể ăn nhiều lần trong ngày.



Tuy thế, do đặc tính lười vận động của mình, bull pháp rất dễ mắc bệnh béo phì và kéo theo đó là tuổi thọ sẽ bị suy giảm.

Bởi vậy, người nuôi cần lưu ý đến chế độ ăn hợp lý và chăm chỉ dắt chúng đi dạo, đi chạy để giữ cho cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất.

+ Không nên cho chúng ở những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, bởi chúng rất dễ mắc bệnh về đường hô hấp.
+ Khi muốn nhân giống hoặc lai tạo giống chó bulldog cần lưu ý đến thời gian sinh đẻ của chúng để có giải pháp can thiệp kịp thời. Do giống chó này thường rất khó sinh do phần đầu của chó con khá to, do vậy mà cần có sự can thiệp của bác sĩ có kinh nghiệm.

Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng truy cập: http://banchocanh.com.vn/ hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ cuối bài viết.

Chúc các bạn thành công !

Công ty TNHH-Chó Nhập Khẩu
Điện thoại: 0899 322 626 – 0869 889 698

Địa chỉ: 119B – Ngõ 236 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét