Home » » Cách huấn luyện chó Bull Pháp bạn cần nhớ

Cách huấn luyện chó Bull Pháp bạn cần nhớ

Written By Chiến NHX on Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019 | 19:06


Khi mới bắt đầu nuôi chó Bull Pháp, trước tiên bạn nên làm quen với môi trường mới và tìm hiểu các quy tắc. Ngoài việc cho bạn biết vai trò của từng khối trong nhà, bạn phải thiết lập mối quan hệ tin cậy với chó. Moon Dog Shop sẽ giúp các bạn làm thế nào để huấn luyện chó?



Xem thêm bài viết: Phốichó Bull Pháp


Cách nuôi chó huấn luyện chó Bull Pháp


Huấn luyện chó : hiểu môi trường


Trước tiên, hãy hiểu vai trò của từng khối

Nhận thức môi trường chủ yếu là để cho con chó biết nơi làm, tránh con chó con chó tự do nghỉ ngơi và nhà vệ sinh ở bất cứ đâu.



+ Khi bạn sắp xếp nghỉ ngơi, bạn có thể đặt một chiếc đệm ở một nơi cố định trong nhà và để con chó ngủ trên đó.

+ Khi sắp xếp khu vực nhà vệ sinh, sau khi chọn khối, hãy đặt một tờ báo và hướng dẫn chó đi vệ sinh trong tờ báo.

+ Nếu bạn không muốn con chó đi vào một căn phòng nhất định, hãy đặt một hàng rào ở lối vào và thay thế lời trách mắng bằng một cách riêng.

Thứ hai, làm thế nào để huấn luyện chó vào chuồng

Huấn luyện lạm phát là một phần của đào tạo môi trường. Khi một con chó phá hủy đồ đạc hoặc hành động mạnh mẽ, nó phải được phép vào chuồng để ngăn chặn hành vi phá hoại, nhưng chủ sở hữu không nên đổ lỗi cho nó để tránh ảnh hưởng đến nhận thức xấu của con chó. .

+ Cho chó ngửi mùi của chuồng và để nó từ từ làm quen với chuồng.

+ Lấy đồ chơi và chơi với con chó bằng chuồng để tạo cảm giác tốt về chuồng.

+ Hoặc đặt vào chiếu của con chó để ngủ, cho chó biết rằng chuồng cũng là nơi nghỉ ngơi.

+ Khi chó quen với chuồng, nó sẽ sẵn sàng vào chuồng.


Huấn luyện chó : niềm tin nuôi dưỡng


Hãy để chó thư giãn bằng cách đi dạo, hoặc chơi một trò chơi nhỏ để tăng cường mối quan hệ. Lưu ý rằng mỗi chỉ định phải đơn giản và rõ ràng để tránh nhầm lẫn hoặc nghi ngờ và chống lại hướng dẫn của chủ sở hữu.


Đầu tiên, làm thế nào để cho chó một quy tắc

+ Khi con chó nhảy đến chỗ bạn và yêu cầu một bữa ăn nhẹ, người chủ nên ngay lập tức từ chối để tránh con chó nhầm tưởng rằng có gì đó để ăn.



+ Con chó chỉ có thể cho nó ăn đồ ăn nhẹ sau khi ngồi xuống, để con chó hiểu rằng chỉ ngồi xuống sẽ có đồ ăn nhẹ để ăn.

+ Khi con chó làm điều gì sai, trước tiên hãy tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề. Don 

Nói gọi con chó để mắng nó, nếu không con chó sẽ có ấn tượng rằng nó là để tát nó và nó sẽ ảnh hưởng đến lòng tin của chủ. Ý thức.


Thứ hai, để tăng cường mối quan hệ


+ Hãy chú ý đến biểu hiện và phản ứng của bạn khi bạn chạm vào con chó, và tìm vị trí khiến nó cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.

+ Vị trí chạm có thể được mở rộng từ từ đến vị trí chống chịu hơn, chẳng hạn như tay chân hoặc đuôi, và các thói quen khác của chó, có thể nâng cao lòng tin của chủ sở hữu.

+ Khi chơi trò chơi, bạn có thể sử dụng ngón tay của mình để giữ đồ ăn nhẹ và hét Touch cho chó để khiến nó chủ động chạm tay bằng miệng.


Thứ ba, đi dạo


+ Trước tiên hãy sử dụng dây đeo ngực (không sử dụng cổ áo để tránh căng thẳng), hãy để nó nhìn vào dây đeo ngực và cho nó ăn nhẹ.



+ Cố gắng đặt dây đeo ngực trở lại, và chơi với đồ chơi con chó, đợi cho nó quen với dây đeo ngực và sau đó mang nó ra ngoài đi dạo.

+ Khi bắt đầu đi bộ, chủ sở hữu nên cố gắng đi chậm hơn, để nó ngửi và ngửi khắp nơi, đừng mù quáng kéo dây xích để kiểm soát nó.

Chú ý: Chó huấn luyện đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc. Nếu chó làm điều gì đó sai trong quá trình huấn luyện, chẳng hạn như đi tiểu hoặc cắn đồ đạc, đừng đổ lỗi trực tiếp, để không làm nặng thêm gánh nặng tâm lý của con chó vốn sợ môi trường mới. 

Trước tiên bạn nên bỏ qua những sai lầm bạn đã làm và tìm ra nguyên nhân của vấn đề trước khi đưa ra quyết định.

Xem thêm bài viết: Chó Bull Pháp đen

Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng truy cập: http://banchocanh.com.vn/  hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ cuối bài viết.

Chúc các bạn thành công !

Công ty TNHH-Chó Nhập Khẩu
Điện thoại: 0899 322 626 – 0869 889 698
Email: chonhapkhau@gmail.com
Địa chỉ: 119B – Ngõ 236 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét